Mô tả công việc
  • Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng
  • Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại
  • Tìm kiến nguồn khách hàng mới, có nhu cầu về thủ tục hải quan , xuất nhập khẩu, giấy phép , cước vận tải , mở rộng phát triển quan hệ
  • Lập kế hoạch và thực hiện kế hoạch phát triển khách hàng mới và duy trì khách hàng cũ.
  • Báo giá cho khách hàng, tham gia đàm phán ký kết hợp đồng vận tải ,….
  • Chăm sóc khách hàng của cá nhân cũng như khách hàng của Công ty chuyển giao.
  • Tư vấn giải pháp chuyên môn tốt nhất cho khách hàng.
  • Liên hệ các hãng tàu để xin giá cước . công nợ theo chỉ định cấp trên .
  • Phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ giải quyết các yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng một cách hợp lý và tận tình.
  • Báo cáo hàng tuần về hoạt động sales của bản thân, các phản hồi của khách hàng và thông tin thị trường cho ban lảnh đạo.
  • Thu thập, phân tích thông tin thị trường giá dịch vụ logistics .
  • Triển khai kế hoạch tìm kiếm khách hàng, xúc tiến ký kết hợp đồng nhửng vùng tập trung về xuất nhập khẫu , cước tàu .
Yêu cầu công việc

* Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu): Trung cấp - Cao Đẳng
* Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp : trung cấp , cao đẳng, ……..
  • Trình độ ngoại ngữ: Anh văn giao tiếp
  • Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành: Tài Chính – Hải Quan, Ngoại thương, Hàng hải, Kinh tế đối ngoại.
  • Siêng năng, ham học hỏi, nhiệt tình trong công việc.
  • Nhanh nhẹn, năng động, khả năng giao tiếp tốt.
  • Có kỹ năng giao tiếp & đàm phán, khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm, khả năng chịu được áp lực công việc cao.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong lĩnh vực forwarder, logistics, hãng tàu, có nguồn khách hàng
  • Có hiểu biết về lĩnh vực vận tải biển và xuất nhập khẩu…
  • Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được trainning
Phúc lợi công việc
  • Lương Thưởng hấp dẫn
  • BHXH, BHYT, BHTN, đầy đủ theo chế độ Pháp luật hiện hành.
  • Được đào tạo chuyên sâu về ngành sale logsitcs.
  • Được đi công tác trong và ngoài nước để gặp gỡ đối tác và học hỏi kinh nghiệm
  • Được tặng lượng định kì
  • Được tham gia du lịch cùng công ty hằng năm.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đúng chuyên ngành.
  • Đồng nghiệp thân thiện, vui vẻ, hòa đồng.
  • Khen thưởng khi hoàn thành công việc theo quý, lễ, tết
  • Khen thưởng khi đạt thành tích vượt bậc theo định kỳ
  • Nghĩ ½ ngày thứ 7
  • Cơ hội học hỏi, thăng tiến trong công việc.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 824 / 0
Logo Công Ty Cổ Phần SME Worldwide Logistics Công Ty Cổ Phần SME Worldwide Logistics
Tầng 3, Tòa Nhà Đinh Lễ - Số 1 Đường Đinh Lễ - phường 12 - Quận 4 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/09/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Kinh Doanh (Sales Logistics)
Công Ty Cổ Phần SME Worldwide Logistics
Nộp đơn